16 ธ.ค. 63

 พลังแห่งน้ำนมข้าวกล้องงอกผสานคุณประโยชน์รวมกับข้าวไรซ์เบอร์รี่ อุดมไปด้วยสารอาหารมากกว่าพืชชนิดอื่นๆ จนได้เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพเหมาะกับทุกเพศทุกวัย เนื่องจากข้าวกล้องงอกเป็นการนำข้าวกล้องมาผ่านกระบวนการงอก โดยปกติแล้วในตัวข้าวกล้องงอกจะประกอบด้วยสารอาหารจำนวนมาก เช่น ใยอาหาร กรดไฟติก วิตามินซี วิตามินอี และกาบา GABA (gamma aminobutyric acid) ซึ่งช่วยป้องกันโรคต่างๆ ได้เช่น โรคมะเร็ง เบาหวาน และช่วยในการควบคุมน้ำหนักตัว เป็นต้น 

คนส่วนมากมักเข้าใจว่า ประโยชน์ของข้าวกล้องงอกเป็นแค่แหล่งคาร์โบไฮเดรตเท่านั้น ความจริงแล้วข้าวกล้องงอกอุดมไปด้วยสารอาหารที่หาไม่ได้จากที่ไหน ทั้งธาตุเหล็ก วิตามินต่างๆ ไฟเบอร์ ไขมันต่ำ มีโปรตีนที่ย่อยง่ายมากกว่านมวัว และเปปไทด์สายสั้น เมื่อนำข้าวกล้องงอก รวมกับข้าวไรซ์เบอร์รี่ ก็ยิ่งอัดแน่นไปด้วยสารอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุที่มีประโยชน์ ยิ่งดื่มก็ยิ่งมีผิวสวยสุขภาพดี ไปดูคุณประโยชน์ที่ดีต่อร่างกายของเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ “น้ำนมข้าวกล้องงอกสูตรไรซ์เบอร์รี่” กันดีกว่า!  

                  “ข้าวกล้องงอกไรซ์เบอร์รี่ คือการนำข้าวมาผ่านการทำให้งอกเพื่อเพิ่มปริมาณสารอาหารต่างๆ ทำให้อุดมไปด้วยวิตามิน ธาตุเหล็ก แคลเซียม สารต้านอนุมูลอิสระ ใยอาหาร สารกาบา และแร่ธาตุที่สูงกว่าข้าวกล้องขัดสีทั่วไป

ซึ่งสารสีม่วงของข้าวไรซ์เบอร์รี่ช่วยชะลอความแก่ได้ยอดเยี่ยม! เกิดจากสาร "แอนโทไซยานิน" (Anthocyanin) สามารถละลายน้ำได้ดี และจัดอยู่ในกลุ่มของฟลาโวนอยด์ (Flavonoid) หรือสาร "ต้านอนุมูลอิสระ" เป็นสารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ที่มีประสิทธิภาพสูงมาก สามารถซ่อมแซมเซลล์ผิวหมองคล้ำ ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด ชะลอริ้วรอยแห่งวัย มีงานวิจัยระบุว่า สารต้านอนุมูลอิสระที่พบได้ในข้าวไรซ์เบอร์รี่ มีมากกว่าในผลไม้ทั่วไปเกือบ 100 เท่าเลยทีเดียว 

สาวๆ ที่กำลังตามหาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ “V-Fit น้ำนมข้าวกล้องงอก” สูตรไรซ์บอร์รี่ คือคำตอบ! สามารถหยิบดื่มได้ทุกวัน อิ่มสบายท้อง แถมยังมีประโยชน์ ช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัย สนใจสั่งซื้อน้ำนมข้าวกล้องงอกได้ที่นี่!  >คลิก< 

บทความที่เกี่ยวข้อง

09 พ.ย. 2566

“น้ำนมข้าว” เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ตัวช่วยชะลอวัยที่หลายคนหลงรัก dup edit

V-Fit, น้ำนมข้าวกล้องงอก

16 ธ.ค. 2563

เผยความลับข้ามเวลาของ “ข้าวระยะน้ำนม” สู่น้ำนมข้าว

V-Fit, น้ำนมข้าวกล้องงอก

16 ธ.ค. 2563

Work Hard จนปวดหัว! มาพักสมองด้วย “น้ำนมข้าวกล้องงอก” ประโยชน์เต็มๆ

V-Fit, น้ำนมข้าวกล้องงอก

16 ธ.ค. 2563

“น้ำนมข้าว” เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ตัวช่วยชะลอวัยที่หลายคนหลงรัก

V-Fit, น้ำนมข้าวกล้องงอก

16 ธ.ค. 2563

เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพผสม

V-Fit, น้ำนมข้าวกล้องงอก