16 ธ.ค. 63

คุณประโยชน์ของเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ น้ำนมข้าวกล้องงอก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวๆ วัยทำงานที่ต้องเร่งรีบ จะให้ดื่มแต่กาแฟทุกวันก็ไม่ไหว ร่างกายต้องการ Energy Drink แบบไม่ทำลายสุขภาพ มีเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ช่วยบำรุงสมองในวันที่เหนื่อยกับงานบ้างไหมนะ แน่นอนว่า..น้ำนมข้าวกล้องงอก คือ The Best!!  

น้ำนมข้าวกล้องงอกเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ดีต่อร่างกายเราเสมอ ด้วยคุณสมบัติของสารชนิดหนึ่งในน้ำนมข้าวกล้องงอก คือ สารกาบ (GABA)  หรือ แกมมา อะมิโนบิวทีริก แอซิด (Gamma-Aminobutyric acid) เป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่งทำหน้าที่เป็นสารสื่อประสาท (Neurotransmitter) ออกฤทธิ์ยับยั้งหรือต้านทาน (Inhibitor) ความสมดุลของระบบสารสื่อประสาท ทำหน้าที่ช่วยให้สมองผ่อนคลาย นอนหลับสบายมากขึ้น ลดความเครียด ลดโอกาสการภาวะเส้นเลือดในสมองแตก ช่วยปรับสมดุลในสมอง ป้องกันการปวดศีรษะ นอกจากนี้มีงานวิจัยยืนยันว่า สารกาบา สามารถป้องกันการเกิดโรคอัลไซเมอร์ พาร์กินสัน และมะเร็งบางชนิดได้ ที่สำคัญ..ใครแพ้นมวัว สามารถดื่มน้ำนมข้าวทดทนได้เลย

เราจะพบสารกาบา (GABA) ได้ในข้าวกล้องทุกสายพันธุ์ หรือข้าวชนิดไม่ขัดสี ซึ่งที่กล่าวไว้ข้างต้นว่า น้ำนมข้าวกล้องงอก คือ The Best เพราะมีสารกาบา (GABA) สูงกว่าข้าวกล้องทั่วไปถึง 15 เท่า คิดดูว่า..ต้องกินข้าวกล้องกี่จานถึงจะได้คุณประโยชน์มากขนาดนี้ 

นี่เลย! เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ วี-ฟิท นำเอาสารอาหารที่ดีต่อร่างกายรวมไว้ในกล่องเดียว ประโยชน์ครบเต็มกล่อง มาบำรุงสมองให้พร้อมด้วย “V-Fit น้ำนมข้าวกล้องงอก” เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ Energy Drink ที่สามารถเติมพลังให้ทุกเช้าพร้อมลุยทุกกิจกรรมกันดีกว่า ปราศจากไขมัน และคอเลสเตอรอล ดื่มแล้วดี ดื่มเป็นประจำได้เลย! สั่งซื้อน้ำนมข้าวกล้องงอก รสชาติที่คุณชื่นชอบได้ที่นี่ (คลิก)

บทความที่เกี่ยวข้อง

16 ธ.ค. 2563

“น้ำนมข้าว” เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ตัวช่วยชะลอวัยที่หลายคนหลงรัก

V-Fit, น้ำนมข้าวกล้องงอก

16 ธ.ค. 2563

เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพผสม

V-Fit, น้ำนมข้าวกล้องงอก

16 ธ.ค. 2563

รู้จักเทคนิคการจัดสำรับไทย สูตรจัดอาหารง่าย ๆ กับดีไซน์ที่ใช่

V-Fit, น้ำนมข้าวกล้องงอก

16 ธ.ค. 2563

เผยความลับข้ามเวลาของ “ข้าวระยะน้ำนม” สู่น้ำนมข้าว

V-Fit, น้ำนมข้าวกล้องงอก

09 พ.ย. 2566

“น้ำนมข้าว” เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ตัวช่วยชะลอวัยที่หลายคนหลงรัก dup edit

V-Fit, น้ำนมข้าวกล้องงอก